Poor

“Parang kagabi lang napaka-free spirited mo. Tapos ngayon napaka-uninspired mo.”

“Baka ganito lang talaga kapag kulang sa tulog. Naalala ko bigla yung mga dati kong sulat dito sa app. Nakakapanghinayang pala na mawala mo ang mga minsang laman ng isipan.”

“Bakit kasi hind ka marunong mag-back up?”

“Mejo kinakabahan din ako para mamaya. Kasama si pastora sa meeting. Dalawang prayer kasi ang di ako naka-attend.”

“Sana ma-inspire ka na ulet.”

“Bakit ako lang? Gusto ko ngang magstreet photog ulit eh.”

“Kasi kapag inspired ka, nadadamay na din ako. O tara samahan kita sa kalye.”

“Pero ayoko pa kasi ang gusto ko magkaron muna nung Fujifilm x-A2.”

“Napakaarte.”

“Alam mo yung may pangarap ka pero wala ka namang pera.”

Leave a Reply

